Thursday, August 11, 2016

Bigo live là gì

Bigolive được xem là Mang Thời Trang đến cuộc sống! 

theo công bố của BIGO TECHNOLOGY PTE. LTD

BIGOLIVE là mạng xã hội chia sẽ video trực tuyến: Bạn có thể phô diễn ra tài năng của bản thân hoặc những sở thích thú vị của mình.Giúp người xem có hiểu hơn về cuộc sống của bạn, bạn sẽ có một lực lượng khán giả lớn, những fan hâm mộ uồng nhiệt. Tuyệt vời hơn, thậm chí bạn có thể trở thành minh tinh trong làng Bigolive.

Những nét nổi bật của ứng dụng xã hội BIGOLIVE :

- Phát sóng trực tiếp: các bạn có thể hát, nhảy, nấu ăn, thậm chí là những bài học nho nhỏ thú vị về trang điểm. Nói về những xu hướng nào đó đang thịnh hành; điểm mạnh, tài năng của bản thân, và cùng cho mọi người thưởng thức những màn trình diễn có một không hai; những hình ảnh của bạn sẽ được phát sóng trược tiếp trên mạng Bigolive mọi người tham gia trang mạng này đều có thể thấy hình ảnh của bạn.Thời gian phát sóng là hoàn toàn trực tiếp trên mạng BINGOLIVE hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật nhất, bạn sẽ chủ động hoàn toàn trong việc giao tiếp với khán giả, fan hâm mộ của minh, cũng như chia sẻ với thần tượng của bạn một cách trực tiếp.
- Theo dõi những nhân tố thú vị trên  BIGOLIVE: cho phép bạn theo dõi những người mà bạn thích. Đặc biệt là bạn có thể nhận thông báo khi họ chuẩn bị lên sóng...

- Những món quà dễ thương từ thế giới ảo:  Bạn có thể gửi tim, kẹo, hoặc những loại quà khác cho người mà bạn thích. Đặc biệt là bạn có thể gửi trực tiếp đến thần tượng của mình ngay trong giờ họ lên sóng. Mọi thứ trên Bigolive đều miễn phí hoàn toàn, riêng chỉ có quà là bạn phải mua bằng kim cương, để có kim cương bạn phải nạp tiền vào tài khoản của bạn trên Bigolive thông qua các phương thức giao dịch mà Bigolive đã tích hợp sẳn.
- Luôn luôn tương tác ổn định trên thiết bị di động: các bạn có thể xem những hình ảnh của một người bất kỳ khi họ đang phát song hoặc phát trực tiếp hình anh của bản mình ở bất cứ đâu miễm là trên thiết bị di động của bạn cài đặt ứng dụng Bigolive, đương nhiên thiết bị đó phải kết nối 3G hặc Wifi....
- Văn phòng BIGOLIVE sẽ sẵn sàng gửi cho bạn những lời đề nghị cực kì hấp dẫn,.....
Cái này thì chưa rõ lắm, do chưa nhận được lời đề nghị nào
- Qui định của Bigolive: Quốc có Quôc pháp, gia có gia qui, Bigolive cũng không ngoại lệ; bạn không phát những hình ảnh khiêu dâm, hút thuốc, có những lời lẽ dung tục, xúi dục,... sẽ bị khóa nick tạm thời hoặc vĩnh viễn tùy theo mức độ bạn vi phạm.



No comments:

Post a Comment

Cẩm ơn bạn đã đánh giá, nhận xét

Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian gắn nhất có thể
http://kenhbigolive.blogspot.com/